TOẢ SÁNG RẠNG RỠ TỪ SÂU BÊN TRONG VỚI BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG SÁNG DA CỦA SK-II

Huy Hoàng
Bộ sản phẩm dưỡng sáng toàn diện của SK-II cho làn da trắng sáng tự nhiên, khỏe mạnh đầy sức sống

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản SK-II chính thức giới thiệu bộ sản phẩm dưỡng sáng da SK-II Signature Brightening Series - bao gồm Tinh chất dưỡng sáng da bán chạy số 1 Genoptics Ultraura EssenceKem chống nắng Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA+++ hoàn toàn mới. Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho người dùng vẻ đẹp rạng rỡ từ trong ra ngoài.

ban-sao-1-1715349939.png

Là kết tinh của hơn 26 năm nghiên cứu đột phá trong lĩnh vực dưỡng sáng da, Tinh chất SK-II GenOptics Ultraura Essence giúp làn da đạt được độ tươi sáng và trong trẻo tự nhiên, để hào quang từ sâu bên trong toả sáng ra ngoài, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ đầy sức sống.

Được chế tạo từ công thức tăng cường và sự kết hợp độc đáo từ các thành phần độc quyền PITERA™SDL Pro của SK-II, Tinh chất SK-II GenOptics Ultraura Essence giúp tái tạo làn da mới từ sâu bên trong, giúp mang lại làn da tươi sáng, mịn màng và trong trẻo như pha lê. Những điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm:

PITERA™: Thành phần có nguồn gốc tự nhiên, được tạo ra từ quá trình lên men của một chủng nấm men độc nhất của SK-II, có công dụng chống oxy hóa và cung cấp năng lượng sống để khắc phục các vấn đề về da từ sâu bên trong.

SDL PRO: Với sức mạnh dưỡng sáng tiên tiến*, SDL PRO có hiệu quả trong việc chống lại các tác nhân gây stress bên ngoài và giảm tình trạng da xỉn vàng nhờ khả năng ức chế quá trình stress oxy hóa, đồng thời làm giảm tình trạng ửng đỏ do khô da.

Hợp chất tuyết liên: Được chiết xuất từ hoa sen trắng mọc trong điều kiện tuyết rơi dày đặc và thời tiết khắc nghiệt, với thời gian nở hoa chỉ 4 ngày, tinh chất giúp cải thiện tình trạng đốm nâu xuất hiện trên bề mặt da tiềm tàng do tuổi tác và ánh sáng mặt trời.

2-1715349955.jpg

Với SK-II GenOptics Ultraura Essence, người dùng có thể cảm nhận làn da sáng lên ngay lập tức, cải thiện tình trạng da xỉn màu sau 7 ngày và làm mờ đốm nâu sau 4 tuần, từ đó đạt đến vẻ đẹp rạng rỡ từ trong ra ngoài1.

Tăng cường chu trình dưỡng sáng da toàn diện của bạn với sản phẩm mới từ SK-II - Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA+++. Đây là loại kem chống nắng phổ rộng có kết cấu mỏng nhẹ như tinh chất, tạo thành hàng rào bảo vệ da đồng thời có tác dụng như lớp lót trang điểm mỏng mịn, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da với khả năng chống nắng phổ rộng SPF50+ PA++++, hình thành lớp bảo vệ chống tia UVA, UVB, hồng ngoại và bụi ô nhiễm, giúp ngăn ngừa đốm nâu, xỉn màu và tình trạng thô ráp hình thành trên da.

Với công thức gồm những thành phần độc quyền của SK-II như PITERA™, Chiết xuất UME Niacinamide, Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA++++ không chỉ tạo ra hàng rào bảo vệ da mà còn thẩm thấu vào sâu bên trong để chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài, mang lại làn da trắng sáng suốt 8 giờ đồng hồ. Ba thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:

PITERA™: Thành phần có nguồn gốc tự nhiên được tạo ra từ quá trình lên men của một chủng nấm men độc nhất của SK-II, có hiệu quả chống oxy hóa và bổ sung năng lượng sống để khắc phục các vấn đề về da từ sâu bên trong.

Chiết xuất UME: Chiết xuất tự nhiên từ quả mơ Nhật Bản (Ume), có hiệu quả trong việc thúc đẩy sản sinh protein giúp tăng cường hàng rào dưỡng ẩm da.

NIACINAMIDE: Thành phần làm sáng được ưa chuộng, giúp tạo hàng rào bảo vệ da và dưỡng sáng da từ bên trong.

Bộ đôi sản phẩm Tinh chất SK-II GenOptics Ultraura EssenceKem chống nắng Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+/PA+++ hiện đang có sẵn tại tất cả các cửa hàng SK-II và trên Lazada từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.

VỀ SK-II

Trong hơn 40 năm qua, SK-II đã ghi dấu ấn trong cuộc sống của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới bởi sự thay đổi không chỉ về làn da mà còn trong đời sống. Câu chuyện thương hiệu của SK-II khởi nguồn từ hành trình khám phá bí mật đằng sau đôi bàn tay mềm mại và trẻ trung đến kinh ngạc của các người thợ ủ nấu rượu sake tại Nhật Bản những năm 1970s, dù đã qua tuổi xuân thì. Chìa khoá của thanh xuân nằm ở loại men mà bàn tay của các nghệ nhân thường xuyên tiếp xúc trong quá trình lên men rượu sake. Sau nhiều năm ròng rã nghiên cứu, các nhà khoa học mới có thể tìm ra một thành phần độc đáo giúp mang đến làn da trong trẻo như pha lê. Đó là PITERA™ - thành phần mang tính biểu tượng cho SK-II - một thành phần có nguồn gốc tự nhiên được chế xuất từ quá trình lên men độc quyền của thương hiệu. Từ đó, SK-II cùng PITERA™ đã trở thành chìa khoá “bí mật” của sắc đẹp được yêu thích và lan tỏa bởi nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới như Thang Duy, Zhang Zi Feng, Haruka Ayase, Kaori Momoi và MINA của nhóm nhạc nữ TWICE. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.sk-ii.com

VỀ PITERA™

Là thành phần độc quyền và mang tính biểu tượng của SK-II, PITERA™ là một “phép màu” chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên được tạo ra từ quá trình lên men độc quyền của SK-II. PITERA™ chứa hơn 50 vi chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, axit amin và axit hữu cơ, sự kết hợp độc đáo này của PITERA™ khai thác nguồn năng lượng tự nhiên và là một sự kết hợp không thể đạt được bằng phương pháp nhân tạo hay tổng hợp. PITERA™ mô phỏng các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên (Natural Moisturizing Factors), giúp da hấp thụ nhanh chóng, thấm sâu nuôi dưỡng làn da căng mịn, mang lại vẻ đẹp rạng ngời.

Như Ngọc