Căn bệnh khiến chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32

Admin
TPO - Đại diện gia đình cho biết đang có nhiều đồn đoán về tình trạng của Lâm Nguyễn trước khi mất. Chị gái của chuyên gia trang điểm mong mọi người giữ hình ảnh đẹp cho chuyên gia trang điểm trước khi về nơi an nghỉ cuối.

Ngày 10/5, chị Hà Nguyễn, đại diện gia đình Căn bệnh khiến chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32 ảnh 2

Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn trong chuyến công tác nước ngoài hồi tháng 3.

Gần đây, người thân khuyên Lâm Nguyễn đi khám sức khỏe do nhận thấy anh yếu nhiều hơn trước. Sau khi thăm khám tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán chuyên gia trang điểm bị viêm phổi cấp tính và suy thận.

"Gia đình và các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng em trai tôi không thể vượt qua. Gia đình muốn giữ cho Lâm hình ảnh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc nên chúng tôi mong mọi người đưa thông tin chính xác", chị Hà Nguyễn lên tiếng.

Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn nhập viện điều trị bệnh phổi tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch ngày 8/5 trong tình trạng nguy kịch. Lúc 10h27 tối, tình trạng sức khỏe của Lâm chuyển biến xấu.

Sáng 9/5, bác sĩ để Lâm Nguyễn về nhà thở oxy. Anh qua đời lúc 13h14 cùng ngày.

Hai ngày trước khi nhập viện và hôn mê sâu, Lâm Nguyễn viết thư tạm biệt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Anh tri ân cha mẹ đã sinh ra mình, cảm ơn những người bạn, đồng nghiệp luôn đồng hành suốt thời gian qua.

Trong thư, Lâm Nguyễn đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các thành viên nhóm 365 là Isaac,

Lấy gì để giải cứu bộ phim Việt chết yểu?
Ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện khối u trong não
Ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện khối u trong não