Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn: "Chốt đơn” trong tích tắc vì vị trí quá đẹp, sân vườn rộng như công viên

Admin
Căn biệt thự 200m2 không chỉ là nơi sinh hoạt của Cao Thái Sơn và gia đình mà còn là nơi anh tìm thấy bình yên giữa cuộc sống bận rộn.

Người ta gọi Cao Thái Sơn là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu cho mình những bản hit đi cùng năm tháng, nam ca sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ vì khối tài sản khổng lồ mà anh sở hữu.

Là một nhà đầu tư bất động sản "mát tay" nhưng Cao Thái Sơn lại cực kỳ kín tiếng. Nam ca sĩ ít khi nói về tài sản hay những mảnh đất mà mình sở hữu. Cao Thái Sơn tâm niệm, với anh mọi thứ xuất phát từ 1 chữ: Duyên.

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Biệt thự của Cao Thái Sơn có diện tích 200m2, nằm ở phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Chi phí hoàn thiện là 5 tỷ. Toàn bộ biệt thự được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với không gian mở, tông màu chủ đạo là màu trắng xám. Nơi yêu thích nhất trong căn nhà chính là phòng khách với hồ cá Koi được thiết kế riêng. Phía sau nhà là khu vườn với các phiến đá lớn và những gốc cây tùng lâu năm.

Năm 2023, Cao Thái Sơn chào đón con trai đầu lòng. Với Cao Thái Sơn, con ra đời như 1 giấc mơ hạnh phúc mà bấy lâu anh kiếm tìm. Từ khi làm bố, Cao Thái Sơn càng cảm thấy gắn bó với gia đình hơn, cũng từ đó anh yêu thích những khoảng thời gian đặc biệt bên người thân tại chính ngôi nhà của mình.

Cao Thái Sơn bộc bạch: "Đây là 1 trong những căn nhà mà Sơn yêu mến nhất vì nơi đây có rất nhiều là kỷ niệm. Là không gian mà mỗi khi trở về Sơn thấy rất là bình yên và ấm áp. Căn nhà nằm ngay giữa hồ, rộng khoảng 5 hecta. Sơn rất yêu thích căn nhà này vì nơi đây có không gian rộng rãi, rất nhiều cây xanh, có hồ cá, hồ bơi xung quanh. Đây cũng là nơi mà Sơn cùng với mẹ và tất cả mọi người trong gia đình cảm thấy hạnh phúc khi trở về".

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Căn nhà được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với rất nhiều không gian mở. Là người yêu thích thiên nhiên, căn nhà được thiết kế với tiêu chí tạo nên sự kết nối với không gian xung quanh. Chính vì thế, ngôi nhà của Cao Thái Sơn thường lúc nào cũng ngập tràn ánh nắng. Là một người chỉn chu, mọi thiết kế trong căn nhà đều được Cao Thái Sơn chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất.

Với không gian xung quanh đều là cây xanh và hoa lá nên Cao Thái Sơn đã lựa chọn tông màu xám cho căn nhà của mình. Sự trung hoà của các gam màu giúp cho căn biệt thự trở nên mát mẻ và dịu mắt hơn.

“Chốt đơn” chỉ trong tích tắc vì vị trí quá đẹp

Cao Thái Sơn cho biết anh là 1 trong những người đầu tiên ở khu vực này. Thời điểm Cao Thái Sơn quyết định lựa chọn ở nơi này thì mọi thứ vẫn còn khá vắng vẻ. 

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

“Năm 2018 thì Sơn là 1 trong những người đầu tiên đến khu vực này. Lúc đó xung quanh đây rất ít người về ở. Sau 6 năm ở đây thì Sơn thấy rằng mình lựa chọn rất là chính xác. Sơn rất may mắn là lựa chọn được vị trí ngay giữa hồ, xung quanh thì rất nhiều thiên nhiên cây cỏ, chim hót mỗi ngày. Mọi thứ yên bình tới mức cho mình cảm giác không muốn đi đâu cả. 

Lúc đó vì mọi thứ còn khá hoang vắng và mới nên cũng vì thế mà Sơn có thể làm được hồ cá. Mọi thứ thiên thời địa lợi nhân hoà khi mình có được vị trí thuận lợi, xây nên tổ ấm của riêng mình. Lúc ấy khó khăn về nhiều vấn đề do mình là một trong những người đầu tiên về đây, có nhiều thứ chưa thuận lợi. Bạn bè Sơn khi ấy cũng bảo sao lại mạo hiểm thế. Nhưng sau 6 năm nhìn lại thì bạn bè Sơn đều cho rằng đây là lựa chọn tuyệt vời của Sơn”, Cao Thái Sơn chia sẻ.

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Nam ca sĩ cũng cho biết anh quyết định mua căn biệt thự này chỉ trong tích tắc: “Khi mà Sơn tìm mua nhà ấy thì mình đi hết khu vực nam Sài Gòn để tìm kiếm. Lúc ấy thì cũng nhiều bạn môi giới, rồi bạn bè làm trong lĩnh vực bất động sản gửi cho Sơn những dự án rất là đẹp. Thời điểm Sơn đến đây xem thì nơi đây mới chỉ là những khung nhà xây thô mà thôi. Nhưng khi đi lên tầng 3 và quan sát vị trí xung quanh thì nhận ra đây là 1 nơi cực kỳ tuyệt vời. Căn nhà nằm ngay giữa hồ, xung quanh được bao phủ toàn cây xanh, cực kỳ yên tĩnh. Cho nên Sơn quyết định mua ngay”.

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Theo tiết lộ, ngoài chi phí ban đầu khi mua nhà thì riêng tiền hoàn thiện căn biệt thự này đã khoảng 5 tỷ.

“Đây là căn nhà mà chủ dự án đã xây thô. Sau khi về ở thì Sơn đã hoàn thiện lại mọi thứ từ nội thất cho đến chỉnh sửa 1 số chi tiết nhỏ theo mục đích sử dụng. Tổng chi phí nội thất là khoảng 5 tỷ. Sơn cũng tự tay lựa chọn tất cả chi tiết trong nhà từ màu sơn, đèn, đồ trang trí. Phần thiết kế căn nhà và sân vườn đều được Sơn dành rất nhiều tâm huyết”, nam ca sĩ chia sẻ.

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Theo Cao Thái Sơn, điều quan trọng nhất khi anh lựa chọn căn nhà đó chính là vị trí hướng nhà. “Phía trước cửa nhà Sơn là Tây - Bắc, sau hồ là Đông - Nam. Vì thế khi chiều về gió hồ rất là mát. Đây là 1 không gian mở mà Sơn đã hình dung ngay từ khi nhận nhà. Đặc biệt là hồ cá của Sơn. Sơn đặt hồ cá ngay tại phòng khách để gia đình cùng bạn bè có thể vừa ngồi uống trà vừa chill”, Cao Thái Sơn cho biết.

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Hồ cá được Cao Thái Sơn đặt ngay cạnh bàn tiếp khách và nơi mà anh và rất nhiều bạn bè yêu thích. Cao Thái Sơn cũng tiết lộ là mỗi khi có khách ghé chơi nhà mọi người đều dành thời gian ngắm nghía hồ cá Koi để thư giãn.

Trong phòng khách, Cao Thái Sơn cũng sưu tầm rất nhiều tranh phong thuỷ. Theo nam ca sĩ chia sẻ, riêng hệ thống đèn chiếu sáng cũng được anh yêu cầu thiết kế riêng để đảm bảo hiệu quả thị giác cho căn phòng.

Khoảng sân vườn ngập nắng là nơi “chữa lành”

Một điều không khó để nhận ra khi ghé thăm biệt thự của Cao Thái Sơn đó chính là không gian ngập tràn cây xanh và hoa cỏ. Cao Thái Sơn cho biết anh đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút không gian sống gần gũi với thiên nhiên như thế này. “Sau khi về đây ở thì Sơn đã làm lại toàn bộ sân vườn cho tới các tiểu cảnh trang trí. Tự Sơn đã đi lựa chọn từng loại cây để trồng ở đây”, Cao Thái Sơn chia sẻ.

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Xung quanh nhà của Cao Thái Sơn có 15 gốc hoa giấy lâu năm mà anh dành thời gian chăm sóc mỗi ngày vô cùng cẩn thận. “Một nơi mà Cao Thái Sơn yêu thích nhất đó chính là khu vườn ngoài trời. Khu vườn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với những khối đá lớn cùng những gốc cây tùng lâu năm. Sau những giờ làm việc vất vả thì Sơn thường ngồi ở đây để thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Toàn bộ xung quanh nhà trồng rất nhiều cây xanh và hoa”, nam ca sĩ bộc bạch.

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:
Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Tâm sự về 1 ngày của ông bố bỉm sữa, Cao Thái Sơn cho biết: "Mình dậy vào lúc 5h30 sáng, cùng với gia đình chuẩn bị bữa sáng và chăm em bé. Trước kia khi chưa có con cái thì nhiều khi mình cũng ngủ nướng nhưng giờ phải dậy sớm hơn để cùng mọi người trò chuyện, nấu ăn sáng rồi đi tập gym, rồi sau đó làm việc, lên ý tưởng cho các sản phẩm âm nhạc sắp tới. Hiện tại Sơn đã quay được 3 MV mới rồi và sẽ phát hành trong thời gian tới, từ bây giờ cho tới 2025".

Biệt thự giữa hồ của Cao Thái Sơn:

Khu vườn không chỉ là nơi giúp Cao Thái Sơn thư giãn sau những giờ làm việc vất vả mà cũng là nơi anh kết nối cùng con. Cao Thái Sơn cho biết anh thường đưa em bé ra vườn để hấp thụ vitamin D, cùng con phơi nắng và tận hưởng không gian.

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng đang có dự định có em bé thứ 2. Theo nam ca sĩ tiết lộ, hiện tại căn nhà đang có 5 phòng ngủ nên nếu như có em bé thứ 2 thì cũng không phải thay đổi thiết kế hay sửa lại nhà.

Cuối cùng, theo kinh nghiệm của Cao Thái Sơn một tổ ấm thật sự không phải nó bao nhiêu tiền, nó lộng lẫy ra sao mà là nơi mình sống cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.